ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี สัมผัสหิมะ ดูซากุระบาน สะกดรอยซีปรี่ดัง

ทัวร์เกาหลี

การเดินทาง BANGKOK - KOREA
ในการเดินทางท่องเที่ยวประเทศเกาหลีในคราวนี้พวกเรามีพี่สาวสุดงามเป็นผู้นำทัวร์ที่รอดูแลอำนวยความสะดวกให้กับพวกเราสำหรับในการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีในคราวนี้การเดินทางมาประเทศเกาหลีในตอนม.ย.ที่เป็น หน้าร้อนของเมืองนั้นแต่ว่าที่ประเทศเกาหลีพวกเราจะได้สัมผัสกับความหนาวเย็นสบายในฤดูใบไม้ผลิ และก็สถานที่เที่ยวแรกที่ได้เดินทางไปนั้น
ENGLISH VILLAGE
ENGLISH VILLAGE เป็นสถานที่แรกสำหรับในการเดินทางท่องเที่ยวประเทศเกาหลีในคราวนี้ ENGLISHVILLAGE เป็นสถานที่ใช้ถ่ายทำซี่รีส์ประเทศเกาหลีเรื่อง " F4 รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง " บรรยากาศรอบๆนั้น มองสะอาด สวยสดงดงามมากมาย อาคารตึกที่ทำขึ้นนั้นสไตล์ยุโรป ที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับพวกเราได้ท่องเที่ยวยุโรปแบบเดียวกัน ทั้งยังยังรื้นเริงเพลิดเพลินเจริญใจกับการถ่ายภาพกับ POSTER ของซี่รีส์ประเทศเกาหลีเรื่อง F4 รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง ต่อไปได้รับประทานของกินประเทศเกาหลีมื้อแรกี่มีชื่อว่า “ทัคคาลบี้เมื่อเพิ่มพลังสำหรับการเดินทางด้วยของกินประเทศเกาหลี แล้วนั้นได้เดินทางถัดไปยัง" เกาะนามิ "สถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์ประเทศเกาหลีดัง" WINTER LOVE SONG " คุณจะได้สัมผัสทิวภาพของต้นไม่ ที่ปลูกเรียงรายสวย แต่ว่าด้วยอากาศที่ยังหนาวเย็นอนู่นั้นทำให้พวกเรามองเห็นฯลฯไม้ที่ไม่มีใบซึ่งให้ความรู้ความเข้าใจสึกงามไปอีกในลัษณะหนึ่งแม้กระนั้นถ้าเกิดเป็นฤดูใบไม้ผลิพวกเราได้มองเห็นฯลฯไม้ที่มีใบสีเหลือง ไปโคนลดแนวของต้นไม้ที่ขึ้นเรียงราย
ไร่สตอเบอร์ปรี่
เพิ่มเติมพลังกับอาหารมื้อเช้าที่โฮเต็ลแล้วก็เริ่มเดินทางสู่ไร่สตอเบอร์ปรี่เมื่อเดินทางมาถึงที่ไร่สตอเบอร์ปรี่ก็ได้ลองความอร่อยรวมทั้งสดใหม่ของสตอเบอร์ปรี่ซึ่งสามารถกล่าวได้เลยว่าเป็นสตอเบอร์ปรี่ที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยรับประทานมาเนื่องจากพวกเราสามารถเก็บจากต้นได้เองกับมือแถม" สตอเบอร์ปรี่ที่นี้มีขนาดลูกใหญ่มากๆ" ภายหลังไปเที่ยวไร่สตอเบอร์ปรี่พอควรได้เดินทางถัดไปยังสถานที่เรียนสอนทำ" กิมจิ"ที่ได้ลงมือกระทำรับประทานจิเองกับมือแต่ว่าโชคร้ายที่มิได้ลองความสามารถตนเองแม้กระนั้นรู้สึกว่าคงจะอร่อยอยู่นะ แล้วก็ทานอาหารตอนกลางวันก่อนที่จะเดินทางยังดินแดน ที่ความเพลิดเพลินสานแล้วก็เสียงหัวเราะ
EVERLAND
หลังรับประทานอาหารตอนกลางวันแล้วพวกเราทุกคนได้เดินทางไปสู่ดินแดนที่เสียงหัวเราะรวมทั้งความสนุกสนานร่าเริงอย่าง "EVERLAND"สวนสนุกที่ใหญ่รวมทั้งสวยสดงดงามที่สุดบรรยากาศด้านในสวนสนุกปัจจุบันนี้ เต็มไปด้วยทุ่งดอกทิวลิปที่กำลังแข่งขันกันสดชื่นยกช่ออันงามมีการแสดงและก็เดินแถวพาเหรดแล้วก็เครื่องเล่นต่างๆที่คอยให้มาต่อสู้ความองอาจ รวมทั้งสัมผัสความหวาดเสียว แม้กระนั้นที่ดีเลิศและก็ติดใจสูงที่สุดสำหรับเพื่อการเดินทางมาประเทศเกาหลีในคราวนี้เป็น หิมะที่ตกโปรยลงมา นับเป็น " คราวแรกในชีวิตที่ได้สัมผัสกับหิมะของแท้ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ " รู้สึกตื่นเต้นมากมายๆกระทั่งหายหนาวเลย ไม่นานเดินทางกลับไปสู่ที่พักเพื่อพักเก็บแรงเอาไว้ท่องเที่ยว รวมทั้งช้อปปิ้งในวันพรุ่งนี้
ป้อมฮวาซอง-อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์-พิพิธภัณฑสถานเท็ดดี้กางร์
ภายหลังจากทานอาหารตอนเช้าเสร็จเป็นระเบียบได้เริ่มเดินทางสู่"ป้อมฮาวาซอง"มรดกโลกของประเทศเกาหลีซึ่งเคยเป็นที่ประทับแล้วก็ที่ฝั่งศพขององค์ชายรัชทายาทจังฮอนเป็นสถานที่โบราณของวงศ์สกุลประเทศเกาหลี ซึ่งได้เดินดูดูบรรยากาศรอบๆของป้อมฮาวาซองพอควร ก็ได้เดินทางสู่ บลูเฮาส์ ทำเนียบผู้นำคนปัจจุบันนี้ ได้ยืนถ่ายภาพเป็นของที่ระลึกคู่กับ " อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์ " เครื่องหมายของความเป็นอมตะรวมทั้งดูทิวภาพของ " เทือกเขาหัวมังกร "จากนั้นเดินทางเข้าชม"พิพิธภัณฑสถานคติชนพื้นบ้าน"ที่ได้ศึกษาและก็รู้ถึง ประวัติความเป็นมาของคนประเทศเกาหลีตั้งแต่สมัยโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นต่างๆในพิพิธภัณฑสถาน ข้างหลังออกมาจากพิพิธภัณฑสถานคติชนท้องถิ่นแล้วรับ ประทานอาหารเที่ยง รวมทั้งต่อจากนั้นเดินทางสู่ "หอสังเกตการณ์กรุงโซล (SEOUL TOWER) " ที่นี้จะได้มองเห็นบรรยากาศรอบๆของกรุงโซล ต่อจากนั้นเดินทางเข้าชม " พิพิธภัณฑสถานเท็ดดี้กางร์ " ( The Teddy Bear Museum ) ที่จะเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้กางร์ในลักษณะต่างๆที่มีหมีเท็ดดี้กางร์เป็น ผู้แทนของเลียนแบบเหตุการณ์์และก็วิถีชีวิตของคนประเทศเกาหลี พอเพียงเดินเที่ยวในพิพิธภัณฑสถานหมีเท็ดดี้กางร์อย่างเพลินใจ ต่อจากนั้นก็เดินทางช้อปปิ้งที่ "ตลาดทงแดมุนรวมทั้งตลาดเมียงมองดอง" ซะจนถึงไม่มีแรงรวมทั้งหมดกระเป๋าอย่างยิ่งจริงๆและก็เดินทางสู่ที่พักเพื่อจัดเตรียมเดินทางท่องเที่ยวดินแดนประเทศเกาหลีในวันถัดไป
ถนนหนทางยออิโด
เดินดูดอกซากุระตลอดบน " ถนนหนทางซากุระ หรือถนนหนทางยออิโด " ที่กรุงโซล และก็เก็บภาพความ ติดอกติดใจกับดอกซากุระอย่างมาก ต่อมาเดินทางไปเยี่ยมชม " โรงงานโสม " ซึ่งได้รับความเข้าใจเรื่องโสมแล้วนั้นยังได้ดูแล้วก็ ลองสินค้าที่ทำมาจาก โสมประเทศเกาหลีแบบของจริงเริ่มแรก เว้นเสียแต่โรงงานโสมแล้วนั้น ได้เยี่ยมชม" โรงงานเจียระไนพลอยแอมมาคราวส "ที่ดินแดนประเทศเกาหลี นับเป็นดินแดนของพลอยสีม่วง พลอยที่สุขภาพความยั่งยืนและก็นำโชคของประเทศเกาหลีได้เยี่ยมชมจิวเวอร์ปรี่ที่ทำมาจากพลอยแอมมาหนส เพียงพอถึงเวลาตามที่ได้กำหนดการเดินทางก็จำต้องฝืนใจบอกอำลาดินดินแดนประเทศเกาหลี และก็เดินทางกลับสู่เมืองไทยโดยสวัสดิภาพการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีในคราวนี้เต็มไปด้วยความตรึงใจรวมทั้งความตื่นตาตื่นใจ กับสิ่งที่ได้สัมผัส ความงามของธรรมชาติที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นความสวยของดอกซากุระ และยังรวมไปถึงหิมะที่ตกโปรยลงมา นับเป็นสิ่งอัศจรรย์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนและก็สร้างความตรึงใจให้อย่างใหญ่โต " ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีตอนนี้นับเป็นอีกหนึ่งการเดินทางที่สร้างความตรึงใจมหาศาล "


ทัวร์เกาหลี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม